Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Lịch công tác tuần
Thứ hai ngày 22/04/2024
Thứ ba ngày 23/04/2024
Thứ tư ngày 24/04/2024
Thứ năm ngày 25/04/2024
Thứ sáu ngày 26/04/2024
Thứ bảy ngày 27/04/2024
Chủ nhật ngày 28/04/2024
Chưa cập nhật lịch công tác

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 864.581
Truy cập hiện tại 89

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Quảng Điền với kỷ niệm 65 năm ngày thầy thuốc Việt Nam -27/2 trong mùa dịch do COVID-19
Ngày cập nhật 28/02/2020

Sáng ngày 27/2/2020. Trung tâm y tế Quảng Điền đã có buổi giao ban toàn viện khoảng 40 phút về công tác KCB và Phòng chống dịch bệnh do COVID-19. Đây cũng là buổi giao ban thường qui vào cuối mỗi tháng nhằm đánh giá các hoạt đông tháng trước, định hướng hoạt động thời gian tiếp theo. Thành phần tham dự gồm Ban lãnh đạo, các trưởng, phó, YTHC các khoa/phòng và toàn thể cán bộ CCVC của đơn vị.

Tại buổi giao ban, BS. CKII. Nguyễn Phương Tuấn- Giám đốc TTYT đã có lời phát biểu chúc mừng, động viên toàn thể cán bộ CCVC nhân kỷ niệm 65 năm ngày Thầy thuốc Việt Nam. Đặc biệt, lãnh đạo đơn vị đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác phòng chống dịch bệnh do COVID-19 trong thời điểm hiện tại. Trước tình hình dịch đang diễn biến rất phức tạp, mọi người phải hết sức thận trọng, cảnh giác, thực hiện đúng nội dung các văn bản hướng dẫn của Bộ, Ngành, UBND Tỉnh, Huyện, Sở Y tế….  về công tác phòng chống dịch; Tiếp tục làm tốt công tác khám chữa bệnh, chăm sóc sức khỏe cho nhân dân xứng đáng với lời dạy của Bác “Lương y phải như từ mẫu”

Những năm trước, vào ngày này các hoạt động chào mừng ngày Thầy thuốc việt Nam tại đơn vị diễn ra khá sôi động với nhiều hình thức: Tọa đàm kỷ niệm, tổ chức thi đấu cầu lông, trò chơi dân gian…. Năm nay mọi hoạt động trên đều gác lại, tất cả tập trung cho 2 nhiệm vụ chính: Phòng chống dịch và khám chữa bệnh. Thực ra, không ai bảo ai, mỗi một CBYT Trung tâm y tế Quảng Điền cũng đã nhận thức và ý thức cao về trách nhiệm; sẵn sàng về mặt tâm lý; tất cả đã sẵn sàng để sẽ chia nỗi âu lo chung của đất nước và các quốc gia trước đại dịch COVID-19.

Thay mặt đơn vị, Lãnh đạo TTYT bày tỏ sự vui mừng, xúc động và chân thành cám ơn rất nhiều những lời tri ân, lời chúc chân tình từ Lãnh đạo UBND Huyện, Ban chỉ huy Quân sự Huyện, Phòng Giáo dục, các cơ quan, ban ngành,  đoàn thể, phần mềm Âu lạc, các Công ty Dược, ….đã quan tâm, động viên và gởi những lẳng hoa tươi thắm chúc mừng toàn thể cán bộ CCVC trong ngày lễ trọng đại này.

CN. Nguyễn Thị Hợp- TTYT Quảng Điền

 

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,