Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Lịch công tác tuần
Thứ hai ngày 15/04/2024
Thứ ba ngày 16/04/2024
Thứ tư ngày 17/04/2024
Thứ năm ngày 18/04/2024
Thứ sáu ngày 19/04/2024
Thứ bảy ngày 20/04/2024
Chủ nhật ngày 21/04/2024
Chưa cập nhật lịch công tác

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 846.778
Truy cập hiện tại 160

Chung nhan Tin Nhiem Mang

TTYT Quảng điền nhận quà hỗ trợ phòng chống dịch từ Liên đoàn Lao động huyện và gia đình chị Lê Thị Loan
Ngày cập nhật 12/08/2020

Với mong muốn chung tay góp sức cùng ngành Y tế trong công tác phòng chống đại dịch Covid-19, chiều ngày 12/8/2020, Liên đoàn lao động huyện Quảng Điền; Gia đình chị Lê Thị Loan- Phổ Lại, Quảng Vinh đã đến thăm hỏi, tặng quà cho các Y, Bác sĩ, cán bộ nhân viên Y tế đang thực hiện nhiệm vụ chống dịch tại Trung tâm Y tế Quảng Điền.

 

Tại buổi gặp mặt, Đồng chí Nguyễn Thị Diệu Liên, Phó chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cùng gia đình chị Lê Thị Loan đã gửi lời thăm hỏi, động viên đến cán bộ y tế toàn đơn vị và gửi tặng các nhu yếu phẩm như: nước sát khuẩn tay nhanh, mì tôm, bánh, sữa.... Các chị đã bày tỏ sự quan tâm, lo lắng đến các Y Bác sĩ, nhân viên Y tế đang không quản ngày đêm trực tiếp thực hiện nhiệm vụ Phòng chống dịch: chăm sóc người bệnh tại Khu cách ly Y tế; Phân luồng khám bệnh có kiểm soát; Điều tra, giám sát dịch tễ tại cộng đồng của các Y, Bác sĩ, Điều dưỡng trong trong đơn vị.

Thay mặt lãnh đạo đơn vị BS.CKII Nguyễn Phương Tuấn- Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Trung tâm Y tế đã trân trọng đón nhận và chân thành cám ơn sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ của Liên đoàn Lao động huyện và  gia đình chị Lê Thị Loan. Đơn vị sẽ  sớm phân bổ, sử dụng các tặng phẩm trên hiệu quả, đúng mục đích. Ban lãnh đạo Trung tâm Y tế cũng mong muốn rằng trong thời gian đến có nhiều nhà mạnh thường quân tiếp tục quan tâm, giúp đỡ, cùng đồng hành với đội ngũ Y, Bác sĩ trong hoạt động phòng chống dịch Covid-19.

 

CN. Hồ NGọc Sơn Hà- Nguyễn Thị Hợp- TTYT Quảng Điền

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,