Tìm kiếm tin tức
Tìm đường đi
Lịch công tác tuần
Thứ hai ngày 22/04/2024
Thứ ba ngày 23/04/2024
Thứ tư ngày 24/04/2024
Thứ năm ngày 25/04/2024
Thứ sáu ngày 26/04/2024
Thứ bảy ngày 27/04/2024
Chủ nhật ngày 28/04/2024
Chưa cập nhật lịch công tác

Thống kê truy cập
Truy cập tổng 869.495
Truy cập hiện tại 84

Chung nhan Tin Nhiem Mang

Quảng Điền – Sinh hoạt Hội đồng người bệnh và Nói chuyện sức khỏe phòng chống tác hại thuốc lá.
Ngày cập nhật 20/06/2018

Chiều ngày 15/6/2018, Trung tâm y tế  Quảng Điền tổ chức sinh hoạt Hội đồng người bệnh cấp Bệnh viện, lồng ghép TTGD- Nói chuyện sức khỏe về chủ đề Phòng chống tác hại của thuốc lá. Tham dự buổi sinh hoạt có CN. Hoàng Thị Thu Sương- Điều dưỡng trưởng, CN. Nguyễn Thị Hợp- Phó Trưởng phòng KHNV và  gần 50  bệnh nhân, người nhà đang điều trị tại đơn vị.

Tại buổi sinh hoạt, bệnh nhân và người nhà được CN. Hoàng Thị Thu Sương phổ biến nội qui bệnh viện, các quyền và nghĩa vụ của bệnh nhân, người nhà đối với Bệnh viện trong thời gian điều trị. Trưng cầu và lắng nghe các ý kiến đóng góp từ phiá người bệnh, người nhà để công tác chăm sóc người bêjnh ngày một tốt hơn. Đồng thời, nhắc nhở mọi người ý thức hơn trong việc giữ gìn vệ sinh môi trường Bệnh viện.

Bệnh nhân và người nhà còn được nghe CN. NguyễnThị Hợp cung cấp 1 số nội dung cơ bản của Luật phòng tác hại thuốc lá;  Trao đổi tác hại của việc hút thuốc lá và hút thuốc thụ động đến sức khỏe con người- đặc biệt là trên phụ nữ mang thai, trẻ em; Những tổn thất về kinh tế, xã hội, môi trường do bởi thuốc lá gây nên; 

Vẫn biết thói quen hút thuốc  khó có thể dứt bỏ trong một sớm một chiều, nhưng hy vọng qua các buổi truyền thông, các đối tượng tham dự sẽ thay đổi nhận thức và hành vi về thói quen khó từ bỏ này: Giảm hút thuốc, vận động mọi người không hút thuốc trong nhà, những khu vực cấm hút thuốc nhằm giảm thiểu tác hại cho người thân và cộng đồng.

CN. Nguyễn Thị Hợp- Tổ T3G TTYT Quảng Điền

 

 

Tin mới
Xem tin theo ngày  
báo gia đìnhBáo sức khỏe đời sốngTạp chí Y DượcKênh truyền hình sức khỏe và đời sốngTạp chí Y Dược và mỹ phẩmKênh truyền hình sức khỏe và đời sống,